ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

Ngày cập nhật: 01/10/2024

Ngày hiệu lực: 01/11/2024

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

Chào mừng bạn đến với nền tảng tuyển dụng hàng đầu JobOne.

JobOne là sàn giao dịch TMĐT được xây dựng theo mô hình B2B. Việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các Điều Khoản Sử Dụng sau đây. Điều khoản này quy định quyền lợi và nghĩa vụ của bạn khi sử dụng dịch vụ của JobOne. Vui lòng đọc kỹ các điều khoản trước khi sử dụng dịch vụ.

JobOne có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong các Điều khoản và Điều kiện này vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật các thay đổi. Việc bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi các thay đổi được đăng tải có nghĩa là bạn chấp nhận các thay đổi đó.

Để sử dụng trang web JobOne, người dùng phải tối thiểu 18 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp. JobOne cấp cho người dùng một giấy phép không thể chuyển nhượng và có thể hủy bỏ để sử dụng trang web theo các Điều khoản và Điều kiện đã đề ra, chỉ cho mục đích cá nhân và không được phép sử dụng cho mục đích thương mại hoặc đại diện cho bất kỳ bên thứ ba nào mà không có sự cho phép bằng văn bản từ JobOne.

Để truy cập vào một số dịch vụ và tính năng của JobOne, bạn cần phải đăng ký tài khoản và cung cấp thông tin chính xác về bản thân. Bạn có trách nhiệm giữ bí mật mật khẩu và các thông tin định danh tài khoản. Bạn phải hoàn toàn chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động được thực hiện dưới tên tài khoản và mật khẩu của bạn. Nếu bạn phát hiện bất kỳ truy cập trái phép nào vào tài khoản của mình, bạn phải thông báo ngay cho JobOne. JobOne không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh từ việc bạn không tuân thủ các quy định về bảo mật tài khoản.

Trong suốt quá trình đăng ký, bạn đồng ý nhận email quảng cáo từ JobOne. Nếu sau đó bạn không muốn tiếp tục nhận email quảng cáo, bạn có thể từ chối bằng cách nhấp vào liên kết ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo mà bạn nhận được.

Bạn chỉ được phép sử dụng trang web để truy cập và sử dụng các dịch vụ của JobOne theo các Điều khoản và Điều kiện đã được thiết lập. Việc sử dụng trang web cho bất kỳ mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ bên thứ ba nào nếu không được JobOne cho phép bằng văn bản là nghiêm cấm. Nếu bạn vi phạm bất kỳ điều nào trong các Điều khoản và Điều kiện này, JobOne có quyền hủy bỏ giấy phép sử dụng của bạn mà không cần thông báo trước.

Cam kết của JobOne.vn :

1. JobOne.vn cam kết hoạt động hoàn toàn phù hợp với các quy định và pháp luật hiện hành của Nhà nước Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các hoạt động, dịch vụ, và quy trình của sàn giao dịch đều tuân thủ các yêu cầu pháp lý, bao gồm nhưng không giới hạn ở các quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân, thương mại điện tử và quyền lợi người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết mọi vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của sàn giao dịch và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người dùng.

2. JobOne coi trọng và ưu tiên bảo vệ quyền lợi của khách hàng trên nền tảng của JobOne.vn. Tất cả các thông tin cá nhân, dữ liệu và giao dịch của khách hàng được bảo mật nghiêm ngặt và không bị tiết lộ cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý rõ ràng từ khách hàng.

3. JobOne coi trọng và ưu tiên bảo vệ quyền lợi của khách hàng trên nền tảng của JobOne.vn. Tất cả các thông tin cá nhân, dữ liệu và giao dịch của khách hàng được bảo mật nghiêm ngặt và không bị tiết lộ cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý rõ ràng từ khách hàng.

II. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

1. Quy trình dành cho ứng viên
2. Quy trình dành cho nhà tuyển dụng
3. Quy trình dành cho người cung cấp dịch vụ
4. Quy trình xác nhận/hủy

Khi tham gia sàn giao dịch JobOne.vn người dùng có thể hủy thông tin đăng tải bất cứ lúc nào

5. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
5.1 Khách hàng khiếu nại đối với Website
  • Bước 1: Gửi khiếu nại. Khách hàng gửi khiếu nại qua email đến JobOne
  • Bước 2: Tiếp nhận khiếu nại
  • Bước 3: Xử lý khiếu nại
  • JobOne sẽ nỗ lực để giải quyết các khiếu nại trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.Trong quá trình xử lý, JobOne sẽ liên lạc với khách hàng để thu thập thêm thông tin nếu cần thiết.

  • Bước 4: Kết quả khiếu nại
  • JobOne sẽ nỗ lực để giải quyết các khiếu nại trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.Trong quá trình xử lý, JobOne sẽ liên lạc với khách hàng để thu thập thêm thông tin nếu cần thiết.

Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới khách hàng qua email. Nếu khiếu nại được xác nhận là hợp lý, JobOne sẽ thực hiện các biện pháp khắc phục phù hợp.

5.2 Khách hàng khiếu nại nhà tuyển dụng
  • Bước 1: Tự thỏa thuận
  • Ứng viên và nhà tuyển dụng tự thỏa thuận và giải quyết tranh chấp trong ôn hòa, đảm bảo quyền lợi hai bên.

  • Bước 2: Gửi khiếu nại

    Nếu không thể thỏa thuận, người bị hại thu thập toàn bộ thông tin và gửi yêu cầu khiếu nại đến JobOne.

  • Bước 3: Trung gian hòa giải
  • JobOne sẽ đóng vai trò trung gian hòa giải dựa trên các điều khoản và chính sách bảo vệ quyền lợi người dùng.

    Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ xem xét từng tình huống khiếu nại cụ thể và giải đáp chi tiết cho người khiếu nại.

  • Bước 4: Liên hệ cơ quan chức năng
  • Nếu không thể giải quyết tranh chấp qua hòa giải, JobOne sẽ hỗ trợ bên bị hại liên hệ các cơ quan chức năng có thẩm quyền để phân xử.

  • Bước 5: Tạm khóa tài khoản

Trong trường hợp JobOne tiếp nhận thông tin phản ánh về chất lượng nhà tuyển dụng hoặc ứng viên, thông tin của bên liên quan sẽ bị tạm khóa và chờ kết luận cuối cùng của các bên liên quan.

6. Chế tài
  • Đình chỉ/ chấm dứt hoạt động của tài khoản.
  • Phạt tiền hoặc có những chế tài luật pháp cho các hành động vi phạm gây thiệt hại.

III. Quy trình thanh toán

Thành viên thanh toán Phí Dịch vụ (nếu có) chậm nhất vào Ngày thanh toán quy định trên Đơn đặt hàng. Các Dịch vụ đặt mua sẽ được kích hoạt trong vòng ba (03) ngày làm việc kể từ ngày Thành viên thanh toán Phí Dịch vụ.

Nếu quá Ngày thanh toán mà Thành viên vẫn chưa thực hiện thanh toán Phí Dịch vụ, JobOne có quyền tạm ngưng cung cấp dịch vụ cho đến khi việc thanh toán được thực hiện đầy đủ.

JobOne sẽ xuất Hóa đơn Thuế GTGT theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành ngay khi Khách hàng yêu cầu. Khách hàng chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin xuất Hóa đơn Thuế GTGT.

IV. Đảm bảo an toàn giao dịch

1. Cam kết

Người dùng và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ trên JobOne cam kết thực hiện các quy định sau đây :

- Giấy phép Kinh doanh: Doanh nghiệp phải có giấy phép kinh doanh hợp lệ tại cơ sở ngoài môi trường trực tuyến.

- Đăng ký Kinh doanh hoặc Đầu tư: Doanh nghiệp phải có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc đầu tư hợp pháp theo quy định của pháp luật.

- Địa chỉ Đúng: Địa chỉ được cung cấp trên website JobOne phải chính xác và khớp với địa chỉ của cơ sở hoặc doanh nghiệp ngoài môi trường trực tuyến.

- Giá Dịch vụ và Công việc: Cam kết giá dịch vụ và công việc trên JobOne phải đúng với giá niêm yết tại cơ sở kinh doanh ngoài môi trường trực tuyến.

- Thông tin Tham khảo: Thông tin về ứng viên và nhà tuyển dụng trên website JobOne chỉ mang tính chất tham khảo. Quyết định lựa chọn ứng viên hoặc doanh nghiệp hoàn toàn phụ thuộc vào sự lựa chọn của các thành viên và ứng viên.

- Kinh doanh Hợp pháp: Không kinh doanh các dịch vụ bị cấm theo quy định của pháp luật.

Cam kết này nhằm đảm bảo rằng các doanh nghiệp và thành viên sử dụng dịch vụ trên JobOne tuân thủ các quy định pháp lý và cung cấp thông tin chính xác, minh bạch.

2. Đảm bảo an toàn thanh toán

JobOne sử dụng hệ thống thanh toán tích hợp nhiều tính năng thông minh và chế độ bảo mật cao để đảm bảo thông tin cá nhân và an toàn giao dịch cho người dùng. Các giao dịch trên nền tảng JobOne chỉ được thực hiện khi giao dịch đã hoàn tất và không tính phí trước đó.

Đảm bảo Chính xác và An toàn:

  • Thanh toán Chính xác: JobOne áp dụng cơ chế trừ tiền của mạng viễn thông, đảm bảo việc thanh toán luôn chính xác. Trước khi hoàn tất thanh toán, chúng tôi thực hiện các bước xác thực lệnh thanh toán để đảm bảo bạn không mắc phải bất kỳ sự nhầm lẫn nào.
  • An toàn Giao dịch: Hệ thống của JobOne đảm bảo rằng các lệnh thanh toán được xác nhận chính xác và bảo mật. Chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ tìm thấy ứng viên hoặc công việc phù hợp dựa trên thông tin đăng tải trên nền tảng của chúng tôi.
  • Thông tin và Phí Thanh toán: JobOne cung cấp nội dung tóm tắt về ứng viên và nhà tuyển dụng, giúp bạn xác nhận và đánh giá thông tin trước khi đưa ra quyết định. Phí thanh toán trực tuyến trên JobOne chỉ bao gồm chi phí để ứng viên tạo mẫu CV và nhà tuyển dụng đăng thông tin lên website, không bao gồm các chi phí ngoài môi trường trực tuyến.

V. Bảo vệ thông tin cá nhân

1. Trách nhiệm bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng

JobOne có trách nhiệm lưu giữ và bảo mật thông tin đăng ký của thành viên từ ngày đăng ký và thường xuyên cập nhật các thông tin thay đổi, bổ sung liên quan đến thành viên. Thông tin thành viên chỉ được dùng để:

  • Cung cấp dịch vụ của JobOne, bao gồm dịch vụ chính và các tiện ích, chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Giải quyết các vấn đề hay tranh chấp phát sinh khi thành viên sử dụng dịch vụ của JobOne.
  • Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.

Thông tin thành viên được lưu trữ trên hệ thống server và chỉ có quản trị viên được phép xem, không được phép điều chỉnh (ngoại trừ việc reset lại mật khẩu khi có yêu cầu từ thành viên và xác minh qua hệ thống liên lạc).

2. Bảo mật thông tin

JobOne cam kết không tiết lộ thông tin do thành viên cung cấp dưới mọi hình thức (ngoại trừ yêu cầu từ cơ quan chức năng bằng văn bản).

Thông tin của thành viên không được sửa chữa khi chưa có sự đồng ý của các bên liên quan, trừ khi có yêu cầu của cơ quan pháp luật. Việc cung cấp thông tin cho bên thứ ba sẽ được thông qua ý kiến của thành viên.

JobOne có trách nhiệm hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi vi phạm pháp luật, cung cấp các tài liệu như thông tin đăng ký và lịch sử giao dịch của đối tượng vi phạm trên sàn giao dịch.

3. Giải quyết khiếu nại

Trong trường hợp thành viên nhận thấy website sử dụng thông tin sai mục đích hoặc vượt quá phạm vi đã thông báo, thành viên cần thực hiện các bước sau:

- Thu Thập Chứng Cứ: Thành viên cần thu thập và cung cấp đầy đủ các thông tin và chứng cứ liên quan đến việc sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi của thông tin.

- Xem Xét Khiếu Nại: JobOne sẽ xem xét khiếu nại và xác minh thông tin. Nếu xác nhận rằng website đã sử dụng thông tin không đúng mục đích hoặc phạm vi, chúng tôi sẽ phối hợp với thành viên để thỏa thuận phương án bồi thường hợp lý nhằm đảm bảo quyền lợi của thành vi

- Giải Quyết Tranh Chấp: Trong trường hợp không thể đạt được thỏa thuận giữa JobOne và thành viên, tranh chấp sẽ được chuyển đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

JobOne cam kết xử lý các khiếu nại một cách công bằng và minh bạch, đồng thời bảo vệ quyền lợi của thành viên trong quá trình giải quyết tranh chấp.

VI. Quản lý thông tin xấu

1. Yêu cầu chung đối với thành viên

Yêu cầu chung của thành viên trong mục quản lý thông tin xấu của JobOne:

- Thành viên phải đảm bảo rằng tất cả thông tin đăng tải lên JobOne là chính xác, trung thực và không gây hiểu lầm.

- Thành viên có trách nhiệm báo cáo cho JobOne khi phát hiện thông tin xấu hoặc vi phạm quy chế hoạt động.

- Thành viên phải tuân thủ các hướng dẫn và quy định của Ban quản lý JobOne trong việc đăng tải và quản lý thông tin.

- Thành viên cần bảo vệ thông tin cá nhân của mình và không chia sẻ thông tin nhạy cảm hoặc thông tin có thể gây hại cho mình hoặc người khác.

- Thành viên cần hợp tác với Ban quản lý trong việc kiểm tra và xử lý các thông tin xấu, bao gồm cung cấp thông tin và bằng chứng liên quan khi cần thiết.

2. Yêu cầu chung đối với nhà cung cấp

Nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng trên JobOne cần tuân thủ các yêu cầu sau:

- Phải có giấy phép kinh doanh hợp pháp tại cơ sở ngoài môi trường trực tuyến.

- Địa chỉ đăng tải trên JobOne phải trùng khớp với địa chỉ thực tế của cơ sở kinh doanh.

- Đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn lao động cho ứng viên.

- Thực hiện đúng các cam kết và nội dung công việc tại cơ sở kinh doanh theo đúng những gì đã đăng tải trên JobOne.

- Thông tin trên JobOne chỉ mang tính chất tham khảo, do ứng viên và nhà tuyển dụng cung cấp.

- Việc lựa chọn ứng viên hay nhà tuyển dụng hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của nhà tuyển dụng hoặc ứng viên, JobOne không can thiệp vào quyết định này.

- Không kinh doanh các dịch vụ bị nhà nước cấm và chỉ kinh doanh các dịch vụ đã được pháp luật Việt Nam cho phép.

- Không sử dụng các tính năng của JobOne sai mục đích, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc truyền bá tư tưởng chống phá chế độ, văn hóa phẩm đồi trụy, tôn giáo, chính trị, mê tín dị đoan, hoặc sử dụng ngôn từ vô văn hóa, phản cảm gây ảnh hưởng đến thành viên sử dụng website.

JobOne cam kết hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu trên, tạo môi trường tuyển dụng lành mạnh và hiệu quả cho tất cả các bên liên quan

VII. Trách nhiệm trong trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Khi thực hiện các giao dịch trên nền tảng JobOne, các thành viên bắt buộc phải tuân thủ đúng quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý JobOne cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho các thành viên tham gia. Trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác khiến thành viên không thể thực hiện giao dịch, vui lòng thông báo cho chúng tôi.

Tuy nhiên, JobOne sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được chúng tôi do lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do JobOne gây ra.

VIII. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT JobOne

1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT JobOne

Ban Quản lý JobOne có quyền kiểm tra và xác minh tất cả các thông tin liên quan đến Nhà tuyển dụng, bao gồm thông tin pháp lý, nội dung công việc, mức lương và các yếu tố khác nhằm đảm bảo tính minh bạch và tuân thủ quy định pháp luật.

JobOne có quyền tạm ngừng hoặc hủy bỏ ngay lập tức dịch vụ cung cấp cho Người dùng mà không cần thông báo trước nếu phát hiện bất kỳ vi phạm nào đối với Quy chế hoạt động của sàn hoặc các quy định pháp luật Việt Nam.

JobOne có quyền xem xét và chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên nếu thành viên đó không tham gia hoạt động giao dịch hoặc tương tác trên sàn liên tục trong sáu (06) tháng. Để tiếp tục sử dụng dịch vụ, thành viên phải thực hiện lại các bước đăng ký theo quy địn

Trong phạm vi cho phép của luật pháp, JobOne có quyền bảo lưu, loại trừ các điều khoản ngụ ý, bao gồm nhưng không giới hạn ở bất kỳ điều khoản nào liên quan đến kỹ năng, sự cẩn thận hoặc kịp thời trong việc thực hiện dịch vụ.

Ban Quản lý JobOne có quyền giám sát và loại bỏ ngay lập tức các thông tin, nội dung vi phạm quy định pháp luật như bán hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc các nội dung vi phạm khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực.

JobOne có quyền yêu cầu các Nhà tuyển dụng và thành viên tham gia cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, và chịu trách nhiệm pháp lý đối với các thông tin đó. JobOne sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với những tổn thất phát sinh từ các giao dịch mà người sử dụng hoặc kẻ gian thực hiện.

JobOne có quyền thu phí từ việc sử dụng dịch vụ của thành viên thông qua các phương thức như cước thuê bao hoặc thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

JobOne giữ bản quyền đối với tất cả các nội dung, biểu tượng, và phần mềm đăng tải trên sàn giao dịch. Mọi hành vi sao chép, sử dụng hoặc phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu này đều bị nghiêm cấm.

Ban Quản lý JobOne có quyền khóa tài khoản của nhà tuyển dụng hoặc thành viên nếu phát hiện các hành vi vi phạm quy chế của sàn, đồng thời chờ kết luận hoặc thỏa thuận cuối cùng của các bên liên quan.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT JobOne

Thực hiện đăng ký sàn giao dịch thương mại điện tử với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Ban hành Quy chế hoạt động, các quy định và hướng dẫn chi tiết quy trình giao dịch dành cho Người dùng nhằm đảm bảo tính minh bạch và tuân thủ pháp luật.

Cam kết lưu trữ và cập nhật thông tin đăng ký của người dùng một cách đầy đủ, chính xác và kịp thời. Áp dụng các biện pháp kỹ thuật tiên tiến nhằm đảm bảo an toàn thông tin, đồng thời cam kết không tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán thông tin của người dùng khi chưa có sự đồng ý chính thức từ bên liên quan.

Tích cực hợp tác với cơ quan quản lý nhà nước trong việc điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật. Cung cấp đầy đủ các tài liệu liên quan như thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch... của những đối tượng có dấu hiệu vi phạm. Ban Quản lý cũng sẽ thực hiện các biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh/tuyển dụng vi phạm quy định trên sàn giao dịch.

Công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch hoặc tuyển dụng trên sàn JobOne. Khi xảy ra mâu thuẫn hoặc tổn hại đến lợi ích hợp pháp của người dùng, Ban Quản lý sẽ đóng vai trò trung gian hòa giải dựa trên các điều khoản quy định và cam kết bảo vệ quyền lợi bình đẳng cho cả hai bên. Tùy theo tình huống cụ thể, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp giải pháp chi tiết và hỗ trợ người bị hại trong việc áp dụng các chính sách phù hợp.

Đảm bảo hệ thống sàn giao dịch hoạt động liên tục và ổn định, hỗ trợ các giao dịch được thực hiện một cách dễ dàng và suôn sẻ. Tổ chức các chương trình khuyến mãi theo đúng quy định của pháp luật và đảm bảo tính công khai, minh bạch.

Yêu cầu nhà tuyển dụng và các thành viên cung cấp đầy đủ thông tin theo đúng quy định pháp luật. Ban Quản lý có trách nhiệm lưu trữ, cập nhật và giám sát việc đăng tải thông tin từ các doanh nghiệp tuyển dụng và ứng viên, đảm bảo tính xác thực và tuân thủ quy định của pháp luật. Đồng thời, xử lý nghiêm các vi phạm nhằm duy trì một môi trường giao dịch an toàn và đáng tin cậy.

IX. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch JobOne

1. Quyền của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT JobOne

Cá nhân tạo tài khoản để có thể sử dụng một số tính năng của trang web.

Sử dụng trang web JobOne.vn vào mục đích cá nhân, không phải mục đích thương mại.

Thành viên dễ dàng tìm kiếm được mẫu CV hay ứng viên phù hợp chỉ với thao tác đơn giản trên chính tài khoản điện thoại của mình.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT JobOne

Thành viên tham gia giao dịch trênJobOne.vn thực hiện giao dịch trên JobOne.vn.

Tuân theo quy định sử dụng của JobOne.vn.

Không được sử dụng tài khoản của người khác khi chưa được phép..

Thông báo cho JobOne.vn ngay khi nghi ngờ có người nào đó sử dụng bất hợp pháp tài khoản.

Chịu trách nhiệm đối với những hành vi có liên quan do tài khoản người sử dụng gây ra.

Tham gia giao dịch tuân thủ Quy chế sàn giao dịch, các quy định tại Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân.

3. Quyền của nhà cung cấp dịch vụ khi tham gia giao dịch sàn.

Nhà cung cấp dịch vụ có quyền yêu cầu JobOne cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến khách hàng để đảm bảo hiệu quả trong quá trình cung cấp dịch vụ.

Được quyền tham gia, đăng tải và tìm kiếm ứng viên phù hợp trên nền tảng thương mại điện tử của JobOne, nhằm tối ưu hóa quá trình tuyển dụng và kết nối nhân tài.

Tự do đàm phán và thỏa thuận với ứng viên trong quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo quyền lợi và sự linh hoạt cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên.

4. Nghĩa vụ và trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ khi tham gia sàn giao dịch.

Cung cấp đầy đủ kiến thức pháp lý cần thiết để hỗ trợ JobOne trong việc tư vấn, định hướng cho khách hàng, giúp họ dễ dàng tìm kiếm việc làm hoặc ứng viên phù hợp.

Thực hiện ghi chú rõ ràng và minh bạch về phương thức thanh toán, bao gồm thời gian, địa điểm, và các thông tin cần thiết khác trong trường hợp thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi và tránh những hiểu lầm không đáng có trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Đảm bảo chất lượng và mức độ an toàn của dịch vụ, cam kết mang đến trải nghiệm tối ưu và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của JobOne.

Hướng dẫn và tư vấn khách hàng một cách tận tâm, chu đáo, giúp họ hiểu rõ và sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả.

Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng với thái độ niềm nở, lịch sự, và chuyên nghiệp, từ đó không ngừng nâng cao hình ảnh thương hiệu và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.

X. Điều khoản áp dụng

Quy chế này được quản lý và hiểu theo quy định của pháp luật Việt Nam, đồng thời chịu sự phán quyết không độc quyền của các tòa án Việt Nam.

Sàn giao dịch TMĐT JobOne và Thành viên đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung Quy chế này.

Mọi tranh chấp và khiếu nại liên quan đến các giao dịch trên sàn thương mại điện tử giữa Người tìm việc và Nhà tuyển dụng phải do hai bên tự giải quyết. JobOne có cơ chế thông báo các tin quảng cáo không đúng tiêu chuẩn. Trong trường hợp xác định Nhà tuyển dụng vi phạm, Công ty có quyền xử lý theo quy chế này.

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Nếu không đạt được thỏa thuận, các bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.

Công ty có quyền chỉnh sửa, bổ sung nội dung Quy chế này và sẽ thông báo trên trang chủ của JobOne cho tất cả người dùng ít nhất 05 ngày trước khi nội dung mới có hiệu lực. Việc tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc người dùng đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế của Sàn giao dịch điện tử JobOne chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch điện tử JobOne có quyền thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo trên website JobOne. Quy chế sửa đổi sẽ có hiệu lực từ ngày Quyết định sửa đổi được ban hành. Việc tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và áp dụng đồng nghĩa với việc người dùng đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

XI. Điều khoản cam kết

Sàn giao dịch thương mại điện tử JobOne.vn và các Thành viên tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử JobOne.vn đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong bản Quy chế này.

Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch TMĐT JobOne

Sàn giao dịch Thương mại điện tử JobOne

Công ty Cổ Phần JobOne Việt Nam

SĐT: 0988849119

Mail: info@jobone.vn

Địa chỉ:

  • Tại TP. Hồ Chí Minh:
    • Tầng 08, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
    • Tầng 16, Tòa nhà S6.02, Vinhome Grand Park, Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tại Hà Nội:
    • Tầng 2, Tòa nhà 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Góp ý