Hỗ trợ giải đáp

Đặt câu hỏi hoặc yêu cầu hỗ trợ liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.

Chia sẻ đánh giá, ý tưởng hoặc phản hồi liên quan đến sản phẩm.
môi trường làm việc trẻ trung
có nhiều phúc lợi
có nhiều phúc lợi
Thực hiện tổng thể các hoạt động digital marketing nhằm gia tăng doanh số bán hàng trực tuyến cho các cửa hàng và nền tảng thương mại điện tử.
Theo dõi ngân sách digital marketing của từng thương hiệu trên các nền tảng quảng cáo
Tham gia các buổi họp định kỳ với cấp trên để đánh giá hiệu suất và đề xuất kế hoạch mới.
Quản lý toàn bộ hoạt động quảng cáo kỹ thuật số (Google Ads, Meta Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads v.v.).
Tối ưu các chiến dịch quảng cáo trả phí (PPC) nhằm gia tăng chuyển đổi và hiệu suất ROI theo từng dòng sản phẩm hoặc thương hiệu.
Theo dõi và báo cáo hiệu suất chiến dịch (traffic, tin nhắn, CTR, chuyển đổi, doanh thu...) định kỳ theo tuần/tháng.
Phối hợp với bộ phận Content/Brand để đảm bảo nội dung quảng cáo và thúc đẩy hiệu suất tìm kiếm tự nhiên.
Phân tích xu hướng tìm kiếm, hành vi tiêu dùng để đề xuất chiến lược nội dung phù hợp với từng nhóm sản phẩm.
Theo dõi, đánh giá, phân tích và tối ưu Funnel, hành trình khách hàng. Phải hiểu được flow của khách hàng trên môi trường online qua các điểm chạm nào, cần tối ưu cải thiện ở đâu
Tham gia đề xuất sáng tạo các tệp khách hàng, nội dung tiếp cận khách hàng, toàn trình quảng cáo hướng tới khách hàng
Tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ về an toàn, bảo mật dữ liệu người dùng và đạo đức trong tiếp thị.
Đảm bảo tác phong chuyên nghiệp, thái độ tích cực trong mọi hoạt động.
Đại diện hình ảnh thương hiệu trong các buổi đào tạo, sự kiện hoặc hợp tác bên ngoài.
Tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao chuyên môn khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing trên 2 năm, ưu tiên ứng viên đã từng triển khai các chiến dịch đa kênh cho ngành hàng bán lẻ, thương mại điện tử hoặc công nghệ.
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông, hoặc Công nghệ thông tin.
Có hiểu biết về Google Tag Manager, Google Analytics, Looker Studio, Google Ads Editor, Zalo Ads và biết tracking các event quan trọng của website là một điểm cộng
Ưu tiên ứng viên đã từng triển khai và quản lý ngân sách quảng cáo lớn (trên 500 triệu/tháng).
Có kinh nghiệm về A/B testing và phân tích hiệu suất.
Kỹ năng tư duy chiến lược, đọc hiểu số liệu và khả năng ra quyết định nhanh nhạy.
Cập nhật nhanh các xu hướng mới như AI Marketing, cá nhân hóa trải nghiệm, tối ưu dữ liệu.
Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả, có tinh thần cầu tiến,linh hoạt và trách nhiệm.
Kỹ năng báo cáo logic, trình bày trước đám đông
Chịu áp lực ngành bán lẻ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Cơ hội thăng tiến cao
Lương thoả thuận
Chế độ đủ theo quy định nhà nước
Cơ hội được làm việc với các brand công nghệ lớn như Apple, Samsung,...
Phù hợp với các bạn trẻ cần được khẳng định bản thân
Địa điểm: Hà Nội
Thời gian làm việc:
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025
Thông tin thêm
Nhận biết một số hình thức tuyển dụng lừa đảo trong quá trình làm việc
Yêu cầu phí nộp đơn hoặc chi phí đào tạo trước khi nhận việc
Công ty yêu cầu bạn trả tiền trước khi được tuyển dụng hoặc để tham gia khóa đào tạo
Thông tin công ty mơ hồ hoặc địa điểm phỏng vấn không rõ ràng
Không cung cấp thông tin chi tiết về công ty, như địa chỉ văn phòng, trang web chính thức, hoặc thông tin liên hệ.
Yêu cầu thông tin cá nhân nhạy cảm sớm trong quá trình tuyển dụng
Yêu cầu cung cấp thông tin tài chính cá nhân, số tài khoản ngân hàng, hoặc các thông tin nhạy cảm khác trước khi bạn được tuyển dụng chính thức.
Đánh cắp danh tính để thực hiên các hành vi lừa đảo
Công việc không yêu cầu bất kỳ kinh nghiệm hoặc kỹ năng cụ thể nào, nhưng lại hứa hẹn mức lương cao.
Tham gia thực hiện nhiệm vụ trá hình để chiếm đoạt tài sản bất hợp pháp
Không cung cấp thông tin chi tiết về công ty, như địa chỉ văn phòng, trang web chính thức, hoặc thông tin liên hệ.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay