Mô tả công việc
Những Kỹ năng sẽ đạt được khi tham gia thực tập tại Vexere:
- Phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp
- Phát triển kỹ năng làm việc với khách hàng B2B
- Phát triển kỹ năng tổng hợp số liệu, phân tích số liệu
- Phát triển kỹ năng làm báo cáo hàng tuần, tháng
Mô tả công việc:
- Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng
- Hỗ trợ triển khai hệ thống sản phẩm cho khách hàng
- Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ, tư vấn khách hàng nhằm mang lại giải pháp tối ưu
- Hỗ trợ làm việc với các bộ phận liên quan
- Hỗ trợ report daily/weekly
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các trường Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Kiến thức: Có kiến thức hoặc đang theo học các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế…
- Làm việc fulltime được ít nhất 4 ngày/ tuần.
- Có tư duy tích cực, ham học hỏi, trách nhiệm
- Có khả năng giao tiếp tốt (cả viết và nói), lắng nghe tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
- Có kỹ năng thiết kế và sử dụng các công cụ thiết kế hình ảnh, bài trình chiếu, video…
- Có kỹ năng quản lý vật dụng, trang thiết bị (lên kế hoạch, sắp xếp, kiểm tra…)
- Có kỹ năng thực thi và tuân thủ quy trình
- Có kỹ năng đọc, viết tiếng Anh là một lợi thế
Phúc lợi và đãi ngộ dành cho bạn
- Phụ cấp thực tập hàng tháng.
- Được đào tạo, hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng liên quan đến chuyên môn công việc.
- Được làm việc trong môi trường làm việc nhân văn, dân chủ, thân thiện cùng với những người trẻ năng động, văn phòng làm việc hiện đại
- Thời gian làm việc linh động, có thể xen kẽ giữa online và offline
- Được hưởng các ưu đãi khi đặt vé xe khách qua hệ thống vexere.com
- Được hỗ trợ mộc đỏ – nhận xét báo cáo thực tập
- Được tham gia các hoạt động thường niên cho nhân viên như: Teambuilding, Year-end Party, các tiệc Trung Thu, Giáng Sinh…
Địa điểm và thời gian làm việc
Các thức ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2025