Hỗ trợ giải đáp

Đặt câu hỏi hoặc yêu cầu hỗ trợ liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.

Chia sẻ đánh giá, ý tưởng hoặc phản hồi liên quan đến sản phẩm.
- Làm việc với khách hàng nội bộ và bên ngoài để phân tích nhu cầu và xây dựng lộ trình sản phẩm phù hợp với chiến lược của công ty.
- Xác định và ưu tiên các yêu cầu cho sản phẩm, duy trì và quản lý backlog sản phẩm.
- Kết hợp dữ liệu, nghiên cứu thị trường và các thực tiễn tốt nhất trong ngành để hiểu vấn đề, xác định cơ hội và đề xuất kế hoạch hành động nhằm tạo ra giá trị cho người dùng và đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Làm việc trực tiếp với nhà thiết kế để cung cấp các tính năng và cải tiến sản phẩm mới.
- Làm việc chặt chẽ với nhóm IT trong suốt quá trình phát triển, tinh chỉnh quy trình, xác định các lĩnh vực cần cải thiện và hỗ trợ sprint.
- Chịu trách nhiệm về sự thành công tổng thể của sản phẩm, đo lường bằng sự hài lòng của người dùng và mục tiêu sản phẩm đạt được.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với vai trò Business Analyst hoặc Product Owner/ Product Manager.
- Có kỹ năng tổ chức tốt, chú ý chi tiết với thái độ sẵn sàng hành động.
- Có kinh nghiệm với phương pháp phát triển phần mềm Scrum và Agile.
- Có tư duy về trải nghiệm người dùng (UX).
- Biết sử dụng các phần mềm mockup (ví dụ: Balsamiq, Axure RP, Adobe XD, Figma) để thiết kế UX/UI, bố cục và luồng điều hướng. Kinh nghiệm làm việc với hệ thống thiết kế là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm viết tài liệu sản phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với các nhóm và cùng mọi người đồng hành trong hành trình phát triển sản phẩm.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề sắc bén.
- Có khả năng kết nối với các đối tác nội bộ và khách hàng bên ngoài, tổng hợp phản hồi của họ.
- Quản lý nhóm đa chức năng hiệu quả cao.
- Tự định hướng, yêu thích thử thách, có tinh thần khởi nghiệp và thực hiện công việc hiệu quả.
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhanh, yêu cầu đúng hạn với nguồn lực hạn chế.
- Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng học hỏi nhanh và tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.
- Thái độ tích cực, cởi mở.
- Lương cạnh tranh + thưởng quý dựa trên KPI.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng với cơ hội đạt được các vị trí chủ chốt dựa trên năng lực.
- Ưu đãi đặc biệt cho các chuyến du lịch dành cho nhân viên và gia đình.
- Chính sách khám sức khỏe định kỳ toàn diện.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động Việt Nam sau thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc sôi động, thân thiện với đội ngũ hỗ trợ lẫn nhau và sẵn sàng chia sẻ kiến thức.
- Đào tạo và chia sẻ về kỹ năng đàm phán, giao tiếp, quản lý công việc, kỹ năng ứng xử và kiến thức công nghệ phần mềm.
- Các phúc lợi khác sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn.
Địa điểm:
Thời gian làm việc: Thứ 2- 6: 8:30-18:00
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2025
Thông tin thêm
Nhận biết một số hình thức tuyển dụng lừa đảo trong quá trình làm việc
Yêu cầu phí nộp đơn hoặc chi phí đào tạo trước khi nhận việc
Công ty yêu cầu bạn trả tiền trước khi được tuyển dụng hoặc để tham gia khóa đào tạo
Thông tin công ty mơ hồ hoặc địa điểm phỏng vấn không rõ ràng
Không cung cấp thông tin chi tiết về công ty, như địa chỉ văn phòng, trang web chính thức, hoặc thông tin liên hệ.
Yêu cầu thông tin cá nhân nhạy cảm sớm trong quá trình tuyển dụng
Yêu cầu cung cấp thông tin tài chính cá nhân, số tài khoản ngân hàng, hoặc các thông tin nhạy cảm khác trước khi bạn được tuyển dụng chính thức.
Đánh cắp danh tính để thực hiên các hành vi lừa đảo
Công việc không yêu cầu bất kỳ kinh nghiệm hoặc kỹ năng cụ thể nào, nhưng lại hứa hẹn mức lương cao.
Tham gia thực hiện nhiệm vụ trá hình để chiếm đoạt tài sản bất hợp pháp
Không cung cấp thông tin chi tiết về công ty, như địa chỉ văn phòng, trang web chính thức, hoặc thông tin liên hệ.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay